Đăng ký | Sitemap
 
Thực trạng về sự hài lòng của người bệnh tại khoa nội tổng hợp bệnh viện đại học Y Hà Nội
 

Thực trạng về sự hài lòng của người bệnh tại khoa nội tổng hợp bệnh viện đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 9/2008. Khoa Nội Tổng Hợp với đội ngũ y bác sỹ, điều dưỡng viên khá trẻ năng động ham học hỏi. Vấn đề chăm sóc người bệnh luôn được chú trọng, được các cán bộ công nhân viên trong khoa đặt lên hàng đầu. Điều dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc, tư vấn về chế độ ăn cho bệnh nhân trong và sau điều trị, chế độ luyện tâp cho bệnh nhân. Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của người bệnh với công tác chăm sóc, điều trị, dịch vụ cung cấp của đội ngũ y bác sỹ tại khoa Nội bệnh viện Đại học Y Hà Nội nhằm mục đích tự hoàn thiện, góp phần đưa Bệnh viện phát triển nhanh chóng, đạt tới tiêu chuẩn Bệnh viện Quốc tế.
Mục tiêu:
1.     Nhận xét sự hài lòng của người bệnh về giao tiếp của điều dưỡng trong thời gian nằm điều trị nội trú.
2.     Nhận xét sự hài lòng của bệnh nhân với công tác khám chữa bệnh của nhân viên y tế tại khoa Nội Tổng Hợp.
3.    Nhân xét sự hài lòng của bệnh nhân về các dịch vụ cung cấp tại bệnh viện.
II.    ĐỐI TƯỢNG VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU:
Thời gian nghiên cứu từ tháng 05 - tháng 07/ 2009
1.    Đối tượng nghiên cứu.
-     Bệnh nhân và người nhà BN nằm điều trị từ 4 ngày trở lên tại khoa Nội Tổng Hợp Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.
-    BN và người nhà BN được giải thích về nghiên cứu và ý nghĩa của việc nghiên cứu.
-    Chấp nhận và đồng ý làm nghiên cứu
2.    Phương pháp nghiên cứu.
-    Là phương pháp tiến cứu và mô tả cắt ngang
2.1.    Cách tiến hành :
-    BN và người nhà BN đều được phát bộ câu hỏi thống nhất
-    Chúng tôi đánh giá sự hài lòng của người bệnh và người    nhà BN về    dịch vụ y    tế,    chăm
sóc của điều dưỡng tại khoa Nội tổng hợp như sau:
•    Thủ tục hành chính và giao tiếp của điều dưỡng tại    thời điểm nhập viện    và    khi ra
viện (tiếp đón lúc nhập viện, nội quy bệnh phòng, ra    viện)
•    Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị của BN tại khoa Nội tổng hợp
•    Công tác chăm sóc người bệnh, giải thích tình trạng bệnh và tư vấn BN sau khi ra viện của điều dưỡng khoa Nội
•     Sự hài lòng của BN và người nhà về các dịch vụ cung cấp của bệnh viện
2.2.    Đánh giá kết quả
Chúng tôi đánh giá sự hài lòng của BN với các dịch vụ y tế theo các mức: Rất tốt, tốt, chấp nhận được, không chấp nhận được. Các câu hỏi trong bộ nghiên cứu được đánh giá theo 3 điểm:
-    BN được giải thích tận tình chu đáo
-    Tôn trọng và Thân thiện với người bệnh
-    Giải thích đúng và tư vấn cho bệnh nhân trong khi nằm viện và sau khi ra viện
*    Rất tốt :3/3
*    Tốt : 2/3
*    Chấp nhận được: 1/3

Trên đây là tóm tắt của tài liệu:" Thực trạng về sự hài lòng của người bệnh tại khoa nội tổng hợp bệnh viện đại học Y Hà Nội ". Trong toàn văn không có lỗi chính tả. Để đọc toàn văn xin nhấn Download

MÃ TÀI LIỆU
NCCSM.00266
Loại tài liệu  (.pdf)  Lượt tải:  29
Mức phí: : 10.000 điểm Tài khoản của bạn có: điểm
Nhấn Like bạn có cơ hội nhận 30.000 điểm.
Nhấn Download
Để tải tài liệu về máy.
Nhấn Thanh toán Để tìm hiểu các phương án nạp điểm ưu việt.
Thanh ton an toan với Bảo Kim !
 Hỗ trợ viên
Chat with Hotro 01  Chat with Ho tro 02  Chat with Ho tro 02
 
PHẦN MỀM HỖ TRỢ DOWNLOAD IDM LÀ NGUYÊN NHÂN HỆ THỐNG TRỪ SAI ĐIỂM ( TẮT NÓ TRƯỚC KHI TẢI TÀI LIỆU )
ĐỂ ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI CỦA CÁC BẠN:
KHI CÓ LỖI LIÊN QUAN ĐẾN NẠPTRỪ ĐIỂM, TÀI LIỆU CHỈ CÓ MỘT PHẦN XIN VUI LÒNG LIÊN HÊ BỘ PHẬN HỖ TRỢ.
HOTRO@THUVIENYKHOA.VN ( 24/24H ) - : 0978.770.836 - 0932.716.617 ( 8AM - 12PM )
BẠN CÓ THỂ TÌM KIẾM NỘI DUNG BỔ SUNG Ở ĐÂY
 
       
Tài khoản
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Đăng ký | Quên mật khẩu
Ebook hay
Kaplan Tăng huyết áp Lâm sàng 10e
Chẩn đoán Mạch máu Không xâm lấn 2e
Siêu âm Tim đồ 3 chiều Thời gian thực
Nghệ thuật và Khoa học của Khám Tim lâm sàng
Xem thêm
 
QUẢNG CÁO
   
 
 
CACH CHOI FUN88
 
Chuyên mục Mẹ Việt dạy con
 

An ninh - Hình sự

 
Tư vấn du học nhật bản 2014